Intro.jpg

News Thiết lập cột mốc mới: Máy cắt laser sợi công suất 12 kilowatt

Tốc độ cao hơn và phạm vi cắt mở rộng hơn. ByStar Fiber của Bystronic đang được nâng cấp với công suất laser 12 kilowatt và tính năng «BeamShaper» mới. Ngoài ra, đầu cắt được thiết kế mới đảm bảo chất lượng cắt ổn định cắt độ dày tấm lên đến 30 milimét.

Để cạnh tranh trong công việc cắt, công nhân xử lý kim loại tấm cần sản xuất nhanh chóng, linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Chi phí tốt nhất trên mỗi chi tiết cắt và thời gian giao hàng gấp là yếu tố quyết định để tối ưu hóa công tác sản xuất tốt. Vì vậy, hệ thống cắt laser với các bộ phận cụ thể phải có tốc độ xử lý cao, quy trình cắt đáng tin cậy và chi phí bảo trì thấp. Những nhà sản xuất định hướng theo cách này sẽ có nhiều đơn hàng và tăng năng suất theo thời gian. Điều này giúp xây dựng nền móng cho sự phát triển.

Để hỗ trợ tối ưu cho các công nhân xử lý kim loại tấm trong xu hướng cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Bystronic hiện đang giới thiệu mức công suất kế tiếp cho máy cắt laser sợi: ByStar Fiber có công suất 12 kilowatt. Công nghệ laser sợi cao cấp đại diện cho công nghệ Bystronic chính xác, quy trình cắt ổn định với công suất laser cao nhất và có phạm vi ứng dụng rộng rãi. Đó là bước nhảy vọt về công nghệ từ máy có công suất 3 đến 10 kilowatt, từ trước đến nay, sang thế hệ máy mới có công suất 12 kilowatt.

Với máy cắt laser công suất 12 kilowatt, tốc độ cắt của Bystar Fiber tăng trung bình phần trăm (khi cắt laser bằng khí nitơ) so với nguồn laser 10 kilowatt trước đó. Điều này giúp tăng năng suất trong phạm vi độ dày tấm từ 3 đến 30 milimét.

Stefan Sanson, Giám đốc Sản phẩm bộ phận Cắt Laser của Bystronic giải thích: «Công suất laser này giành được sự quan tâm của các công ty muốn đạt tốc độ cắt cao hơn cho vật liệu có độ dày bắt đầu từ 3 milimét để tăng năng suất trên mỗi đơn vị thời gian. Kết quả là chất lượng Thụy Sỹ với mức chi phí thấp hơn tính trên từng chi tiết.»

Thiết kế đầu cắt mới đạt quy trình ổn định

Đầu cắt là yếu tố cốt lõi để có quá trình cắt ổn định và chất lượng chi tiết cao liên tục. Điều này còn đúng nhiều hơn nữa đối với công suất laser ngày càng tăng, công suất này phải được đưa vào cắt vật liệu một cách chính xác và đáng tin cậy. Để đạt được điều này, Bystronic đã liên tục phát triển đầu cắt ByStar Fiber.

Thiết kế mỏng hơn của đầu cắt mới giúp tăng độ an toàn trong quy trình cắt. Bystronic cũng đang giảm số lượng các bộ phận khác nhau và đưa vào các chức năng kỹ thuật quan trọng bên trong đầu cắt. Điều này giúp giảm nguy cơ va chạm với các chi tiết cắt nhô ra. Thiết kế mới cũng giảm chi phí bảo trì và vận hành vì công nghệ tích hợp được bảo vệ tốt hơn tránh ô nhiễm xảy ra ví dụ do bụi cắt.

Giải nhiệt tối ưu trong đầu cắt giúp đảm bảo hiệu suất cắt liên tục chính xác, đặc biệt đối với hoạt động cắt kéo dài với công suất laser cao. Vì vậy, Bystronic bảo vệ các thấu kính và vòi cắt khỏi áp lực nhiệt cao.

Chất lượng cắt cao đến 30 milimét

Bystronic đã phát triển thêm một cải tiến phục vụ những công nhân xử lý kim loại tấm muốn tăng khối lượng công việc đối với các độ dày vật liệu cao nhất. Tính năng «BeamShaper» mới giúp đạt được chất lượng cắt vượt trội đối với thép có độ dày lên đến 30 milimét. Có thể lựa chọn chức năng này bằng cách mua mới máy ByStar Fiber 12 kilowatt hoặc nâng cấp máy cũ sau này. «BeamShaper» giúp điều chỉnh lý tưởng dạng tia laser với độ dày tấm lớn hơn và chất lượng kim loại tấm thay đổi. Vì vậy, tính năng mới nâng cao chất lượng của các cạnh cắt và tăng tốc độ cắt lên đến 20 phần trăm với độ dày tấm từ 20 đến 30 milimét.

Chia sẻ trang này

Bystronic lights up the next level of power in fiber laser cutting: The ByStar Fiber with 12 kilowatts. For higher speed and an expanded cutting spectrum.

Bystronic nâng cao mức công suất tiếp theo trong máy cắt laser sợi: ByStar Fiber có công suất 12 kilowatt. Cho tốc độ cao hơn và phạm vi cắt mở rộng hơn.

Swiss technology for constantly high cutting quality: Bystronic has consistently continued to develop the ByStar Fiber cutting head.

Công nghệ Thụy Sỹ cho chất lượng cao ổn định: Bystronic đã liên tục phát triển đầu cắt ByStar Fiber.

Whether aluminum, non-ferrous metal, or steel: The Bystronic cutting head impresses with the highest precision in thin and thick sheet metals and profiles.

Cho dù là nhôm, kim loại màu, hoặc thép: Đầu cắt Bystronic luôn gây ấn tượng với độ chính xác cao nhất khi cắt kim loại tấm và biên dạng loại dày và mỏng.

High cutting quality up to 30 millimeters: The new "BeamShaper" function enables exceptional cutting quality for steel.

Chất lượng cắt cao đối với độ dày đến 30 milimét: Tính năng «BeamShaper» giúp đạt chất lượng cắt thép vượt trội.

Chia sẻ trang này