Spare_Intro.jpg

News Phụ tùng: Bản sao hay chính hãng?

Chỉ có phụ tùng chất lượng cao mới phát huy hết được tiềm năng của hệ thống cắt laser hoặc chấn. Ngày càng có nhiều khách hàng nhận ra điều này. Họ tin tưởng vào chất lượng cao của các phụ tùng chính hãng từ Bystronic. Giám đốc sản phẩm Michael Uebelhart trình bày rõ hơn về những lợi ích.

Tính chính xác và chất lượng là các yếu tố quan trọng trong ngành sản xuất công nghiệp. Một điều kiện tiên quyết cơ bản để đạt điều này là sử dụng các thiết bị sản xuất thích hợp. Nguyên tắc chung này cũng được áp dụng trong kỹ thuật cắt laser và chấn các sản phẩm kim loại tấm. Ông Michael Uebelhart, Giám đốc sản phẩm, giải thích: «Nhu cầu đặt ra cho các công ty gia công kim loại và nhà cung cấp đang không ngừng tăng lên». «Ngày nay, việc sản xuất các chi tiết từ kim loại tấm phức tạp hơn nhiều so với 20 năm trước. Đồng thời, yêu cầu dung sai của khách hàng cũng dần khắt khe hơn.»

Hoạt động thường nhật của đa số công ty gia công kim loại tấm không chỉ đòi hỏi chất lượng cao mà còn tốc độ và sự linh hoạt. Những điều kiện này là thách thức đối với nhân sự và thiết bị, Ông Michael Uebelhart khẳng định thêm. Các cấp độ đơn hàng liên tục thay đổi từ ngày này sang ngày khác. Áp lực giá cả và yêu cầu về thời gian sản xuất ngắn nhất có thể đòi hỏi hiệu suất cao nhất trong từng bước sản xuất. Do đó, ngoài chuyên môn kỹ thuật, chất lượng máy móc và độ bền phụ tùng cũng là yếu tố quyết định. Các doanh nghiệp cố gắng tiết kiệm chi phí ở những khoản không hợp lý sẽ thiệt hại về năng suất, độ tin cậy, công việc và trong trường hợp tệ nhất là mất khách hàng.

Ông Michael Uebelhart giải thích: «Giống như khi mua một chiếc xe hơi». Có một số lý do nhất định để lựa chọn một chiếc xe cao cấp. Để duy trì hiệu suất và giá trị của chiếc xe càng lâu càng tốt, người ta sẽ phải dựa vào các phụ tùng và chi tiết chịu mòn chất lượng cao.

Tuổi thọ lâu dài trong điều kiện khắc nghiệt nhất

Đây là lý do Bystronic cung cấp cho khách hàng các phụ tùng chính hãng chất lượng cao cấp. Ông Michael Uebelhart nhấn mạnh: «Khách hàng chọn máy móc của Bystronic vì hệ thống của chúng tôi có chất lượng vượt trội và tuổi thọ lâu dài. Các phụ tùng và chi tiết chịu mòn của chúng tôi cũng tuân thủ theo cam kết này».

Phụ tùng chính hãng mang đến cho người dùng nhiều lợi thế. Phần tổng quan này sẽ nêu ra những lợi ích quan trọng nhất:

  • Chất lượng được khẳng định: Tất cả phụ tùng của Bystronic được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Để đạt được điều này, Bystronic dựa vào các nhà cung cấp được chứng nhận.
  • Kỹ thuật thông minh: Kiến thức chuyên môn từ các kỹ sư quy trình của chúng tôi và phản hồi từ khách hàng cùng góp phần vào tiến trình phát triển các phụ tùng của Bystronic. Kết quả là phụ tùng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và hoàn toàn phù hợp với các đặc điểm hệ thống cụ thể của chúng tôi.
  • Tuổi thọ lâu dài và thời gian hoạt động của máy móc cao: Các quy trình chất lượng cao áp dụng trong quá trình sản xuất phụ tùng sẽ đảm bảo tuổi thọ lâu dài trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Nhờ đó làm giảm thời gian ngừng máy có thể phát sinh trong quá trình bảo trì hoặc do hỏng hóc. Tất cả điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Giao hàng nhanh với nhiều sự lựa chọn: Bystronic cung cấp các phụ tùng và vật tư tiêu hao cực kỳ đa dạng cho tất cả hệ thống máy hiện tại của công ty cũng như cho các dòng cũ hơn. Khách hàng có thể đặt mua trực tiếp các chi tiết từ chi nhánh của Bystronic tại địa phương. Bystronic luôn đảm bảo các chi tiết được giao trong thời gian nhanh nhất.
  • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc trọn đời: Khách hàng của chúng tôi làm việc với máy móc có độ chính xác cao để đáp ứng nhu cầu cao nhất. Bystronic hỗ trợ tất cả các bước quy trình liên quan đến kỹ thuật cắt, chấn và tự động hóa với dịch vụ hỗ trợ trực tiếp và kỹ thuật viên sửa chữa có trình độ luôn nhanh chóng có mặt tại chỗ nếu cần. Cam kết về chất lượng dịch vụ của chúng tôi được áp dụng cho hôm nay, ngày mai và về sau.

Thông tin

BEST CHOICE DEAL: NHẬN NGAY ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU 10 PHẦN TRĂM

Từ ngày 1 đến ngày 30 tháng 9 năm 2019, bạn hãy tận dụng ưu đãi giảm giá đặc biệt cho các phụ tùng đã chọn đối với các hệ thống cắt laser CO2 và sợi quang của Bystronic. Đặt mua phụ tùng trực tuyến, qua điện thoại, hoặc trực tiếp từ đại diện bán hàng của Bystronic và nhận ngay ưu đãi chiết khấu 10 phần trăm.

Chia sẻ trang này

Michael Uebelhart: “Customers choose Bystronic because our systems offer unmatched quality and a long service life. This claim is also fulfilled by our spare parts.”

Ông Michael Uebelhart: «Khách hàng chọn máy móc của Bystronic vì hệ thống của chúng tôi có chất lượng vượt trội và tuổi thọ lâu dài. Các phụ tùng của chúng tôi cũng tuân thủ theo cam kết này.»

Intelligent engineering: The know-how of our engineers and the feedback from our customers flow into the development of Bystronic spare parts.

Kỹ thuật thông minh: Kiến thức chuyên môn từ các kỹ sư quy trình của chúng tôi và phản hồi từ khách hàng cùng góp phần vào tiến trình phát triển các phụ tùng của Bystronic.

Bystronic offers the most comprehensive selection of spare parts and consumables for all current machine systems as well as for older models.

Bystronic cung cấp một danh sách phụ tùng và vật tư tiêu hao toàn diện nhất cho tất cả hệ thống máy hiện tại cũng như cho các dòng cũ hơn.

Take advantage of special prices on selected spare parts for Bystronic CO2 and fiber laser cutting systems.

Tận dụng giá ưu đãi đặc biệt cho các phụ tùng đã chọn đối với các hệ thống cắt laser CO2 và sợi quang của Bystronic.

Thông tin

BEST CHOICE DEAL: NHẬN NGAY ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU 10 PHẦN TRĂM

Từ ngày 1 đến ngày 30 tháng 9 năm 2019, bạn hãy tận dụng ưu đãi giảm giá đặc biệt cho các phụ tùng đã chọn đối với các hệ thống cắt laser CO2 và sợi quang của Bystronic. Đặt mua phụ tùng trực tuyến, qua điện thoại, hoặc trực tiếp từ đại diện bán hàng của Bystronic và nhận ngay ưu đãi chiết khấu 10 phần trăm.

Chia sẻ trang này