Xpress_Intro_web.jpg

News Gói chấn cơ bản không cần nhiều kiến thức

Bystronic đang phát triển một phân khúc khách hàng mới. Máy Xpress cung cấp công nghệ chấn tập trung với mức giá hấp dẫn. Nhờ máy chấn được phát triển mới, thậm chí người dùng không có kinh nghiệm vẫn có thể gặt hái kết quả chuyên nghiệp.

Đối với nhiều công ty, máy chấn chất lượng cao có giá rất đắt, vượt khả năng. Vì vậy, các xưởng nhỏ và người mới sử dụng máy thường chuyển sang lựa chọn máy đã qua sử dụng hoặc các dòng máy giá rẻ. Nhưng giá mua thấp thì chất lượng sẽ thấp tương ứng. Trong khi đó dòng máy chấn cơ bản của Bystronic là sự đầu tư bền vững hơn nhiều. Với tỷ lệ hiệu suất-giá hấp dẫn, máy Xpress thiết lập một chuẩn mực chất lượng mới trong phân khúc giá thấp hơn.

Với máy Xpress, công nghệ chấn cải tiến của Bystronic hiện tại có thể tiếp cận được với phân khúc khách hàng mới. Cửa hàng gia công nhỏ, doanh nghiệp gia đình và doanh nghiệp cỡ vừa không còn phải chịu sự thỏa hiệp về chất lượng. Những người bắt đầu sử dụng máy có thể tin tưởng vào thiết bị chất lượng cao. Và đối với những công ty có năng lực cốt lõi trước đây không chuyên về hoạt động chấn, máy Xpress cho phép sản xuất các chi tiết tại chỗ thay vì phải giao gia công ở các công ty bên ngoài với chi phí cao.

Vận hành đơn giản, độ chính xác cao

Vận hành trực quan máy Xpress giúp tiếp cận nhanh đối với công nghệ chấn. Tất cả các bước quy trình được thực hiện trên màn hình duy nhất – đây là ý tưởng đằng sau phần mềm ByVision Bending. Màn hình cảm ứng 22 inch giúp người dùng thiết kế các chi tiết chỉ bằng vài cú vuốt ngón tay. Phần mềm cung cấp hỗ trợ có giá trị cho lập trình trình tự chấn. ByVision Bending quyết định các khuôn chấn phù hợp và quy trình chấn lý tưởng cho mọi độ dày vật liệu và góc chấn.

Chia sẻ trang này

Độ chính xác là cột mốc hiệu suất quan trọng nhất của máy chấn. Vì vậy, điều khiển truyền động ByMotion, một phát minh tại chỗ của Bystronic, đảm bảo rằng cối trên và cữ sau của máy Xpress được tăng tốc với độ chính xác cao. Lực chấn cần thiết tại bất kỳ thời điểm nào được phân bổ với độ chính xác cao trên toàn bộ chiều dài chấn, cả khi dập nổi và khi chấn bằng khí nén. Điều này bảo đảm kết quả chấn với mức độ chính xác lặp lại cao.

Thiết kế dạng mô-đun có khả năng linh hoạt cao

Thiết kế khung chữ O của máy Xpress bảo đảm độ cứng cáp của máy cao và cung cấp đủ diện tích cho các ứng dụng dọc chiều dài chấn. Ngoài ra thiết kế mô-đun bảo đảm độ linh hoạt cao. Các hệ thống kẹp và cữ sau khác nhau giúp tùy chỉnh riêng lẻ để thích ứng với môi trường sản xuất. Khả năng tương thích với tất cả các hệ thống chấn Bystronic khác giúp dễ dàng mở rộng sản xuất.

Điều này làm cho máy Xpress xác định dành cho các doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển. Công nghệ chấn đa năng đặt nền móng cho tiêu chuẩn chất lượng cao dựa trên đó để xây dựng một doanh nghiệp thành công. Bí quyết kỹ thuật toàn diện của Bystronic kết hợp với các dịch vụ tập trung vào khách hàng giúp cho Xpress trở thành một gói cơ bản dành cho cho các chuyên gia chấn tương lai.

Versatile air bending and high-precision coining. The Xpress opens up a broad spectrum of applications for a wide variety of bent parts.

Chấn bằng khí nén đa năng và dập nổi với độ chính xác cao. Máy Xpress mở ra nhiều ứng dụng cho nhiều chi tiết chấn khác nhau.

The closed O-frame design of the Xpress offers sufficient space for applications along the entire bending length.

Thiết kế khung chữ O đóng của máy Xpress cung cấp đủ diện tích cho các ứng dụng dọc theo toàn bộ chiều dài chấn.

Additional functions, such as a selection of tool clamping and backgauge systems, allow the Xpress to be individually customized to the production environment.

Các chức năng bổ sung như chức năng lựa chọn các hệ thống kẹp và cữ sau giúp máy Xpress được tùy chỉnh riêng theo môi trường sản xuất.

Intuitive operation: Users can conveniently control all the bending processes on the touch screen of the ByVision Bending software.

Vận hành trực quan: Người dùng có thể kiểm soát thuận tiện tất cả các quy trình chấn trên màn hình cảm ứng của phần mềm ByVision Bending.

Chia sẻ trang này