BG2-Democenter.jpg

News Bystronic AG trên sở giao dịch chứng khoán

Ngày 3 tháng 5 năm 2021 là một ngày lịch sử đối với Bystronic và toàn thể nhân viên, khách hàng, đối tác, cổ đông và nhà đầu tư của chúng tôi. Bởi vì ngày hôm nay, lần đầu tiên cổ phiếu của Bystronic AG sẽ được giao dịch dưới biểu tượng mã «BYS» trên Sở giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ SIX.

Bystronic đang khẳng định mình trên thị trường vốn với tư cách là công ty độc lập và định hướng tới tương lai.

Tại Đại hội cổ đông thường niên của Conzzeta ngày 21/4, các cổ đông đã thông qua việc đổi tên từ Conzzeta AG thành Bystronic AG. Kể từ hôm nay, ngày 3 tháng 5 năm 2021, Bystronic AG được giao dịch trên Sở giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ SIX dưới biểu tượng mã mới “BYS”. Việc đổi tên là kết quả củaviệc chuyển đổi chiến lược tập trung vào mảng gia công kim loại tấm (Bystronic) và việc thoái vốn toàn bộ hoạt động kinh doanh khác được Conzzeta thông báo vào cuối năm 2019.

Có hiệu lực kể từ ngày hôm nay, số cổ phiếu đã đăng ký niêm yết của Conzzeta AG được chuyển nhượng cho Bystronic AG. Hội đồng quản trị Conzzeta hiện là Hội đồng quản trị mới của Bystronic AG.

Giám đốc điều hành Bystronic Alex Waser cho biết “Đây là thời khắc lịch sử. Tôi tự hào được chia sẻ ngày đặc biệt này với Khách hàng, nhà đầu tư và toàn bộ đội ngũ Bystronic trên toàn thế giới”.

Alex Waser, CEO

Alex Waser, CEO

Chiến lược 2025 ‒ Đến gần hơn nữa với Khách hàng với các giải pháp mới và cải tiến

Chúng tôi đang khẳng định mình trong thị trường định hướng tương lai với tư cách là công ty hiện đại, linh hoạt được quản lý theo phương cách phát triển bền vững. Theo ngữ cảnh này, Bystronic trình bày “Chiến lược 2025” vào tháng 11 năm 2020. Alex Waser tóm tắt: “Bystronic sẽ đồng hành gần gũi hơn với Khách hàng bằng các giải pháp mới và cải tiến.”

Chúng tôi sẽ đạt được các mục tiêu đầy tham vọng của mình bằng cách tận dụng động lực cải tiến của nhân viên và tập trung mạnh hơn nữa vào phần mềm và dịch vụ khách hàng. Chúng tôi đang đầu tư cho các công ty chi nhánh trên toàn thế giới nhằm nâng cao năng lực để đáp ứng nhanh hơn nữa nhu cầu của khách hàng và thị trường trong tương lai. Và với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp đầu cuối, chúng tôi cung cấp các giải pháp smart factory tùy chỉnh bao gồm các hệ thống riêng lẻ được tích hợp tạo thành môi trường sản xuất được kết nối mạng.