ByStar-Fiber-12kw_side-view_door-closed-intro.jpg

News ByStar Fiber: Công nghệ cắt laser cao cấp theo định dạng XXL

Bystronic đang mở rộng hệ thống cắt laser Bystar Fiber với các định dạng rất lớn là 6225 và 8025. Điều này giúp tăng năng suất cắt laser sợi và đa dạng hóa các ứng dụng cắt.

Nhiều tấm hơn, nhiều chi tiết gia công hơn, đa dạng hơn. Các hệ thống cắt laser có định dạng rất lớn giúp người dùng có lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh nhờ danh mục gia công mở rộng. Để hỗ trợ các công ty gia công kim loại tấm có nhiều lựa chọn đa dạng định dạng máy, Bystronic đang mở rộng hệ thống cắt laser cao cấp Bystar Fiber bao gồm các định dạng 6225 và 8025. Có thể trang bị máy với các công suất laser từ 3 đến 10 kilowat, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Nhờ các định dạng mới rất lớn này, người dùng có thể gia công các tấm kim loại trên Bystar Fiber với diện tích làm việc lên đến 8 x 2,5 mét. Điều này giúp tăng năng suất của máy, vì các tấm kim loại lớn cho phép các chi tiết cắt được lồng vào nhau hiệu quả hơn và vì vậy giảm đáng kể việc lãng phí các vật liệu thô không mong muốn. Phần mềm BySoft 7 hỗ trợ người dùng bằng các quy trình lồng thông minh giúp tạo các kế hoạch cắt tối ưu cho các định dạng lớn.

Sự đa dạng phong phú tạo lợi thế cạnh tranh

Thường thì chìa khóa thành công là nâng cao sự đa dạng của các chi tiết cắt. Nhờ định dạng mới 6225 và 8025 của ByStar Fiber, điều này cũng không thành vấn đề. Các tấm kim loại khổ lớn cho phép cắt các chi tiết lớn ngoài các chi tiết nhỏ đa dạng mà không buộc máy phải gián đoạn quy trình cắt laser trong các đường cắt dài. Điều này mang lại lợi thế cạnh tranh mà các hệ thống cắt bằng tia laser với định dạng theo chuẩn thông thường không có.

Ngoài các ứng dụng cắt các tấm kim loại rất lớn, cũng có thể gia công một số tấm có định dạng nhỏ hơn chỉ trong một lần cắt. Có thể định vị các tấm kim loại khác nhau trên bàn cắt của ByStar Fiber theo mong muốn. Điều này giúp người dùng tăng mức độ sử dụng máy bằng cách giảm thời gian không sản xuất và cho phép hệ thống cắt laser hoạt động lâu hơn trong chu kỳ cắt không bị gián đoạn.

Theo tiêu chuẩn, tất cả các máy ByStar Fiber kể cả các định dạng rất lớn, được trang bị đầu cắt thế hệ mới nhất của Bystronic. Các tùy chọn bổ sung, như thiết bị cuối hoạt động phụ với màn hình cảm ứng, bảo đảm bảo tổng quan tối ưu khi vận hành các máy rất dài.

Chia sẻ trang này

The extra-large format increases productivity. The parts that are to be cut can be nested more efficiently on large sheets, and larger parts can also be produced from one piece.

Các định dạng rất dài giúp nâng cao năng suất. Có thể lồng các chi tiết được cắt hiệu quả hơn trên các tấm lớn và cũng có thể sản xuất các chi tiết lớn hơn từ một tấm.

Wide selection of laser outputs: The ByStar Fiber 8025 and 6225 are available with laser sources ranging from 3 to 10 kilowatts.

Nhiều lựa chọn cho các loại công suất laser: ByStar Fiber 8025 và 6225 hiện đang được cung cấp với các nguồn laser thay đổi từ 3 đến 10 kilowatt.

Chia sẻ trang này