BySprint-Fiber_Intro.jpg

News BySprint Fiber: Giờ đây đã có khổ 12 mét

Bystronic đang mở rộng hệ thống cắt bằng tia laser BySprint Fiber với khổ lớn hơn 12020. Định dạng này giúp tăng năng suất cắt bằng tia laser và tăng sự đa dạng của các ứng dụng cắt.

Nhiều tấm hơn, nhiều chi tiết gia công hơn, đa dạng hơn. Hệ thống cắt bằng tia laser khổ lớn hơn giúp người sử dụng vượt trội hơn so với các đối thủ khác. Vì lý do đó, Bystronic đang mở rộng hệ thống cắt bằng tia laser BySprint Fiber với dòng máy 12020. Máy có thể được trang bị các nguồn laser Fiber 3000, 4000, hoặc 6000, tùy theo yêu cầu của người sử dụng.

Nhờ khổ lớn hơn này, BySprint Fiber giúp người sử dụng có thể xử lý các tấm kim loại với chiều dài lên đến 12 mét. Mặt khác, định dạng này giúp tăng năng suất của máy, do các tấm kim loại lớn cho phép các chi tiết cắt lồng vào nhau hiệu quả hơn. Ngoài ra, định dạng này còn làm giảm đáng kể các mảnh cắt dư thừa không mong muốn. Apropos, phần mềm xử lý BySoft 7 hỗ trợ người dùng trong quy trình này bằng các quy trình lồng thông minh.

Chia sẻ trang này

Khổ lớn hơn mới cũng áp dụng cho BySprint Fiber. Nếu cần, các tấm kim loại khổ lớn sẽ cho phép cắt các chi tiết lớn ngoài các chi tiết nhỏ đa dạng mà không làm gián đoạn quy trình cắt laser của máy. Điều này giúp cung cấp lợi thế cạnh tranh mà các hệ thống cắt bằng tia laser với định dạng theo chuẩn thông thường không có được.

Ngoài các ứng dụng cắt với các tấm kim loại lớn hơn, dòng máy 12020 còn cho phép xử lý các tấm nhỏ hơn bằng cách đặt chúng thành hàng trên bàn cắt dài của BySprint Fiber. Người sử dụng chỉ cần chuẩn bị đủ nguyên liệu, để sau đó hệ thống cắt bằng tia laser sợi có thể liên tiếp cắt các tấm mà không làm gián đoạn quy trình cắt trong một khoảng thời gian dài.

Bên cạnh dòng máy 12020, Bystronic còn cung cấp BySprint Fiber theo các dòng máy 8020, 6520, 4020 và 3015.

Chia sẻ trang này