BySmart-Fiber-4020_Intro.jpg

News BySmart Fiber: Định dạng 4020 mới

Công nghệ cắt laser sợi định dạng lớn đang mang lại những lợi ích đặc biệt trong cạnh tranh. Vì thế, Bystronic hiện đang sản xuất hệ thống BySmart Fiber ở định dạng 4020. Có thể bổ sung công suất laser lên đến 6 kilowatt và các giải pháp tự động tương thích.

Ngay hiện nay, Bystronic cũng cung cấp hệ thống cắt laser BySmart Fiber ở định dạng 4020. Nhờ định dạng lớn hơn, người dùng hiện nay có thể gia công kim loại tấm có kích thước lên đến 4 x 2 mét trên hệ thống BySmart Fiber. Đặc điểm này giúp tăng năng suất của máy vì các chi tiết cắt có thể được lồng vào nhau hiệu quả hơn trên kim loại tấm khổ lớn và hạn chế lãng phí vật liệu thô. Định dạng máy lớn hơn là cơ hội lý tưởng giúp vượt lên dẫn đầu cuộc cạnh tranh khi gia công các đơn hàng cắt. So với định dạng 3015 tiêu chuẩn, BySmart Fiber 4020 cắt các chi tiết lớn từ kim loại tấm có kích thước dài đến 4 mét và rộng 2 mét.

Tùy thuộc vào phạm vi sản xuất và mong muốn của khách hàng, BySmart Fiber 4020 hiện đang có sẵn để lựa chọn các mức công suất laser khác nhau là 3, 4 và 6 kilowatt. Với mức công suất laser 6 kilowatt, người dùng có thể tăng tốc độ cắt tối đa. Ví dụ, tăng 60 phần trăm khi cắt thép không gỉ có độ dày3 mm so với hệ thống cắt có công suất laser sợi 4 kilowatt. Hệ thống cắt này sở hữu lợi thế hiệu suất lớn hơn so với hệ thống cắt laser CO2 6 kilowatt. Nay, BySmart Fiber với công suất 6 kilowatt có thể cắt thép không gỉ có độ dày 3 milimét nhanh gấp hai lần rưỡi. Vì thực hiện như thế, năng suất đầu ra của chi tiết cắt tăng lên 250 phần trăm, tùy vào vật liệu và độ dày tấm.

Để phạm vi ứng dụng mở rộng có thể cắt vật liệu có độ dày cao, Bystronic cung cấp chức năng Power Cut Fiber trong gói cơ bản của BySmart Fiber bắt đầu với công suất laser là 6 kilowatt. Vì vậy, người dùng đạt được chất lượng cắt đặc biệt tốt đối với vật liệu có độ dày lên đến 30 milimét. Điều này mở ra các khả năng bổ sung cho việc cắt các đơn đặt hàng với vật liệu có độ dày, trong đó hình dáng ngoại quan của các chi tiết cắt có vai trò quan trọng.

Tự động hóa dành cho mọi Tình trạng Đơn hàng

Bystronic cũng đang cung cấp BySmart Fiber 4020 để kết nối với các giải pháp tự động hóa đa năng. Bởi vì đối với nhiều người dùng, cắt laser tự động hóa là tiêu chí quan trọng để thành công. Các giải pháp tự động hóa cung cấp lợi thế mang tính quyết định: Các giải pháp tự động hóa giúp tăng việc sử dụng hệ thống cắt laser đến mức tối đa, và giúp giảm bớt công tác xử lý vật liệu tốn thời gian cho người vận hành. Cả hai tính chất này giúp thực hiện các đơn hàng cắt nhanh hơn và với chi phí thấp hơn.

Các giải pháp tải và dỡ tải ByTrans Cross 4020, BySort, ByTrans 4020, ByTrans Extended 4020, và Byloader 4020 có sẵn để lựa chọn. Nhưng cũng có thể kết nối các giải pháp tự động hóa từ các nhà cung cấp khác. Các hệ thống của Bystronic tự động hóa hoàn toàn hoặc một phần việc bố trí dòng vật liệu tùy thuộc vào tình trạng đặt hàng và cung cấp đủ diện tích trống xung quanh hệ thống cắt laser để gia công thủ công các đơn hàng nhỏ hơn bất cứ lúc nào.

Chia sẻ trang này

Có thêm: BySmart Fiber 4020 xử lý kim loại tấm có kích thước lên đến 4 x 2 mét.

Có thêm: BySmart Fiber 4020 xử lý kim loại tấm có kích thước lên đến 4 x 2 mét.

Dễ vận hành: Người dùng kiểm soát toàn bộ quá trình cắt chỉ bằng vài cú vuốt ngón tay trên màn hình cảm ứng lớn 22 inch.

Dễ vận hành: Người dùng kiểm soát toàn bộ quá trình cắt chỉ bằng vài cú vuốt ngón tay trên màn hình cảm ứng lớn 22 inch.

Các giải pháp quy trình linh hoạt: Phần mềm và các giải pháp tự động hóa của Bystronic tích hợp tối ưu BySmart Fiber 4020 đáp ứng các yêu cầu gia công kim loại tấm.

Các giải pháp quy trình linh hoạt: Phần mềm và các giải pháp tự động hóa của Bystronic tích hợp tối ưu BySmart Fiber 4020 đáp ứng các yêu cầu gia công kim loại tấm.

Chia sẻ trang này