Opener-Badre-fatherandson-byTube130.jpg

News Tầm nhìn của người trong ngành cắt ống và kim loại tấm

Ardennes là thiên đường của những người đi xe đạp leo núi và đồng thời cũng là thành trì gia công kim loại tấm. Gia công kim loại có một lịch sử lâu đời ở đó. Tại doanh nghiệp gia đình của Pháp Badré, thế hệ thứ tư hiện đang nắm bắt tương lai kỹ thuật số đồng thời chinh phục chiều không gian thứ ba: với ByTube 130. Máy này đang đảm bảo đơn đặt hàng đầy đủ.

120 năm truyền thống

Ngôi làng Les Hautes-Rivières ở miền bắc nước Pháp được biết đến với hai điều: những con đường mòn đạp xe leo núi ngoạn mục trên những ngọn đồi xung quanh và ngành công nghiệp sắt truyền thống. Trong hơn 120 năm, thép đã được chế biến trong khung cảnh nông thôn bình dị gần biên giới với Bỉ này. Nhưng ngành công nghiệp đang thay đổi. Công nghệ số hóa đang ngày càng phát triển và phá vỡ các mô hình kinh doanh - và đây cũng là trường hợp của công ty gia công kim loại Badré.

Số hóa sẽ thay đổi hoạt động của chúng tôi trong mọi lĩnh vực

Théo Badré được giao nhiệm vụ dẫn dắt công ty lâu đời vào tương lai kỹ thuật số. Chính vì mục đích này mà cha anh, Stéphane Badré, đã đưa anh vào công ty vào đầu năm nay. “Số hóa sẽ thay đổi tất cả các khía cạnh kinh doanh của chúng tôi,” người đàn ông 25 tuổi này nói với niềm tin. Théo Badré đã hỗ trợ quá trình số hóa ở một số công ty. Giờ đây, anh ấy muốn áp dụng bí quyết này vào công việc kinh doanh của gia đình mình.

Danh mục sản xuất rộng hơn

Một cột mốc quan trọng trên con đường hướng tới tương lai kỹ thuật số của công ty là ByTube 130. Một xưởng sản xuất mới đã được thiết lập cho hệ thống cắt laser 3D vào tháng 9 năm ngoái. Đây cũng là nơi có kho nguyên vật liệu. Théo Badré giải thích: “Khoảng cách gần hơn giúp tăng năng suất cho chúng tôi.”

Một cột mốc quan trọng trên con đường đến với tương lai kỹ thuật số là ByTube 130.

Với hồ sơ năng lực gia công mới, công ty đang mở rộng phạm vi sản xuất của mình. Việc gia công dạng ống sẽ thu hút khách hàng mới, và Théo Badré đã đặt mục tiêu cao: Chỉ trong hai năm, anh ta muốn tăng gấp bốn lần số lượng sản xuất. Đối với việc cắt kim loại tấm, công ty dựa vào BySprint Fiber 6 kilowatt, đã được tăng năng suất kết hợp với giải pháp tự động hóa ByTrans Extended kể từ năm 2017

Chia sẻ trang này

Badre-ByTransExtended-BySprint-fiber.png
Badre-ByTube-Loader.jpg
Badre-Machine-ByTube130.jpg
Badre-Operator-at-ByTube.jpg
Badre-Parts-cut-with-ByTube.jpg
Badre-Xpert40.jpg
Opener-Badre-fatherandson-byTube130.jpg

Chia sẻ trang này