Schnittpunkt Germany (ByWorld)

News Những người diệt virus từ Upper Bavaria

Một công ty Đức đã tuyên chiến với virus coronavirus: Các hệ thống cải tiến của Schnittpunkt sử dụng bức xạ UVC để lọc các son khí lây nhiễm ra khỏi không khí. Các bộ phận của hộp được cắt trên BySprint Fiber 3015.

Hộp - diệt vi rút

Nó vẫn trông giống như một hộp đựng giày làm bằng kim loại tấm màu trắng. Dây điện dẫn vào và ra. Nhưng một khi nó được thiết lập và chạy, hộp này sẽ giúp chứa coronavirus. “Chúng tôi sản xuất hệ thống khử trùng không khí tại đây,” Olaf Rautner, một trong hai giám đốc điều hành của công ty giải thích. “Các thiết bị hút không khí trong phòng lên trên. Bên trong vỏ bọc, bức xạ tia cực tím được sử dụng để tiêu diệt vi trùng, do đó không khí không có vi trùng sẽ thoát ra ngoài hướng lên trần nhà. Điều này ngay từ đầu đã ngăn chặn các son khí truyền nhiễm lây lan qua phòng. "

Chia sẻ trang này

Schnittpunkt Germany (ByWorld)
6.jpg
Schnittpunkt Germany (ByWorld)

Sự cần thiết là mẹ đẻ của phát minh

Sử dụng bức xạ tia cực tím để tiêu diệt vi khuẩn và vi rút về cơ bản không phải là một khái niệm mới. Những gì được gọi là khử trùng UVC đã được sử dụng để khử trùng bề mặt trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, cho đến nay, công nghệ này chưa bao giờ được sử dụng trong không gian công cộng vì nó có thể gây hại cho sức khỏe con người. Olaf Rautner nhấn mạnh: “Các thiết bị của chúng tôi tuyệt đối an toàn. "Chúng tôi có một số chứng chỉ kiểm tra độc lập xác nhận rằng không có bất kỳ loại bức xạ nào có thể thoát ra khỏi các thiết bị của chúng tôi." Mô-đun khử trùng không khí có sẵn trong một số phiên bản: như một mô-đun treo độc lập, được tích hợp vào đèn chiếu sáng thiết kế hoặc như một giá đỡ màn hình cho nơi làm việc.

Ý tưởng đến với Olaf Rautner ngay sau khi đại dịch bùng phát, khi anh lần đầu tiên đọc rằng bình xịt có thể đóng một vai trò trong việc lây lan coronavirus. “Điều đó khiến tôi băn khoăn về việc làm thế nào để loại bỏ vi rút ra ngoài không khí.”

“Mục tiêu của tôi là nghĩ ra thứ gì đó mà chúng tôi có thể tự sản xuất và điều đó sẽ giúp chúng tôi trong suốt cuộc khủng hoảng COVID này và hơn thế nữa.”

Olaf Rautner, Giám đốc điều hành

Tạo mẫu linh hoạt nhờ BySprint Fiber 3015

Erwin Stuiber, Giám đốc Điều hành cho biết: “Chúng tôi cắt tất cả khoảng 30 bộ phận kim loại tấm cho các thiết bị trong nhà. “Lợi thế lớn trong quá trình phát triển là chúng tôi có khả năng tạo mẫu nhanh.” Erwin Stuiber nói bằng tiếng Bavaria rộng rãi ngay sau khi họ nhận ra “đó không phải là cách”, họ đã đưa hệ thống cắt laser của mình vào hoạt động trên thế hệ tiếp theo. Công ty có được sự linh hoạt này liên quan đến việc cắt kim loại tấm nhờ công nghệ của Bystronic - chính xác hơn là với BySprint Fiber 3015.

BySprint là một trong bốn hệ thống cắt laser fiber Bystronic đặt tại địa điểm kinh doanh của Schnittpunkt ở Geisenfeld với sáu phòng sản xuất. Ngoài ra, chúng còn có hai laser CO2 và bảy máy chấn.

Olaf Rautner và Erwin Stuiber đã dựa vào công nghệ laser của Bystronic kể từ khi họ thành lập công ty của mình. Erwin Stuiber giải thích: “Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao tính linh hoạt của máy móc. “Xét cho cùng, chúng tôi là một cửa hàng việc làm và nhiều thứ được cắt giảm theo yêu cầu. Ở đây, chúng tôi tin tưởng vào các cấu hình có thể thích ứng một cách đáng tin cậy trong thời gian ngắn. ”

1.jpg
2.jpg
5.jpg
8.jpg

Chia sẻ trang này