Sharq-Awsat-factory-Egypt.JPG

News Laser quyền lực nhất ở Trung Đông

Với laser 10 kilowatt, gia đình Kazhlawi không chỉ vượt trội mọi thứ ở quê hương mới Ai Cập của họ. Máy cắt laser Fiber ByStar của Bystronic hiện đang có vị thế đặc biệt ở toàn bộ Trung Đông với tư cách là máy cắt laser mạnh nhất từ trước đến nay

Syria 2014: nội chiến đang hoành hành, phe đối lập và chính phủ tham gia vào một cuộc chiến khốc liệt, và vô số gia đình mất nhà cửa. Gia đình Kazhlawi, gốc Homs, quyết định rời nhà và lên đường đến thủ đô Cairo của Ai Cập. Ở đó, năm anh em Mahmoud, Abdel Sater, Muhammad, Abdel Moneim và Fadi bắt đầu một khởi đầu mới. Họ đã thành lập một công ty chuyên cắt kim loại bằng laser.

"Các thương vụ mua lại mới nhất của Sharq Awsat là những cỗ máy đầu tiên hoạt động ở Trung Đông với công suất 10 kilowatt. Năng suất của chúng cao gấp hai hoặc ba lần so với những chiếc máy được sử dụng bởi các đối thủ cạnh tranh."

Muhammad Bakir, đại lý Bystronic ở Ai Cập

ByStar đặt tiêu chuẩn

Ngay sau đó, một nhà máy được xây dựng trên diện tích 500 mét vuông ở "Thành phố của tháng Ramadan thứ 10", một khu công nghiệp cách Cairo khoảng 70 km. Công việc kinh doanh khởi đầu tốt đẹp, nhu cầu tăng lên không ngừng. Để đáp ứng nó, cần phải có một chiếc máy mới. Bystronic được chọn vì chất lượng Thụy Sĩ có danh tiếng tốt ở Trung Đông. Máy mới xuất hiện, nhu cầu tiếp tục tăng cao - và hai anh em đã đặt hàng thêm hai máy từ Thụy Sĩ, ByStar Fiber 3015 và ByStar Fiber 4020, ngay sau đó.

Cắt laser trong điều kiện khắc nghiệt

"Vụ mua lại mới nhất của Sharq Awsat là những máy đầu tiên hoạt động ở Trung Đông với công suất 10 kilowatt. Năng suất của chúng cao hơn hai hoặc ba lần so với những máy mà đối thủ đang làm việc", Muhammad Bakir, giám đốc bảo trì tại Deals, cho biết Đại diện Bystronic tại Ai Cập.

Một điểm mới khác trong khu vực: với BeamShaper, Bystronic lần đầu tiên cung cấp cho bên ngoài thị trường châu Âu một công nghệ có thể cắt các tấm thép dày tới 30 mm. Một lợi thế cạnh tranh quyết định cho năm anh em.

Máy cắt laser của Sharq Awsat hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt: Ở Ai Cập, nhiệt kế đôi khi lên đến hơn 40 độ C. Ở nhiệt độ như vậy, máy cắt thông thường có nguy cơ hỏng toàn bộ. Nhờ mạch làm mát thứ hai, nhiệt làm cho máy lạnh đi. Và nếu việc sản xuất bị dừng lại, những kĩ sư dịch vụ sẽ nhanh chóng có mặt: "Nếu chúng tôi cần phụ tùng thay thế, chúng tôi sẽ lấy chúng rất nhanh và rẻ hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác", Fadi nói.

Chia sẻ trang này

The ByStar sets new standards in the Middle East and ensures an increase in orders.

ByStar đặt ra các tiêu chuẩn mới ở Trung Đông và đảm bảo lượng đơn đặt hàng tăng lên.

Production is constantly being modernised, but there is still a lot of manual work.

Sản xuất không ngừng được hiện đại hóa, nhưng vẫn còn rất nhiều công việc thủ công.

The Kazhlawi brothers have built a modern factory near Cairo.

Anh em nhà Kazhlawi đã xây dựng một nhà máy hiện đại gần Cairo.

High-tech Made in Switzerland: the laser cutting nozzle on the ByStar is quickly replaced.

Công nghệ cao Sản xuất tại Thụy Sĩ: béc cắt laser trên ByStar nhanh chóng được thay thế.

Precise and fast: with Bystronic technology, the Kazhlawi family is writing another piece of history in their new home country of Egypt.

Chính xác và nhanh chóng: với công nghệ Bystronic, gia đình Kazhlawi đang viết nên một phần lịch sử khác trên quê hương mới của họ là Ai Cập.

Chia sẻ trang này