Hauptbild_Grand-Opening-USA_2021.jpg

News Lễ Khánh thành tòa nhà mới

Chi nhánh công ty Bystronic tại Hoa Kỳ gần đây đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới cho khu vực Châu Mỹ với một nhà máy sản xuất và Trung tâm Thực nghiệm hiện đại. Robert St. Aubin, Chủ tịch Bystronic tại Khu vực Châu Mỹ, và Christoph Rüttimann, Giám đốc Công nghệ, cùng với William McLeod, Thị trưởng thành phố Hoffman Estates, đã cắt băng khánh thành toàn nhà.

Kèn Alphorns và bữa trưa tự chọn Oktoberfest

Hơn 300 khách mời từ khắp Bắc Mỹ đã đến thành phố Hoffman Estates, tiểu bang Illinois, vào cuối tháng 10. Ở đó, họ được chào đón bằng âm nhạc Alphorn truyền thống của Thụy Sĩ. Các nhân viên của Bystronic đã giới thiệu nhiều sản phẩm cho du khách tại Trung tâm Thực nghiệm. Bên cạnh đó, việc tham quan tòa nhà mới rộng hơn 15.000m2 và lễ cắt băng khánh thành cũng là một phần đặc biệt nổi bật.

Thay mặt cho Bystronic Laser AG, Giám đốc công nghệ- Christoph Rüttimann đã trao tặng cho cơ sở mới với một món quà đặc biệt của Thụy Sĩ: một chiếc kèn alphorn truyền thống của Thụy Sĩ.

Thông tin

Discover more on social media

Chia sẻ trang này

Traditional Swiss alphorns in Hoffman Estates

chiếc kèn alphorn truyền thống tại thành phố Hoffman Estates

Chúng tôi vui mừng khai trương trụ sở mới tại Hoffman Estates, đến gần hơn các khách hàng và đối tác tại Mỹ của chúng tôi.

Christoph Rüttimann, Giám đốc công nghệ của Bystronic phát biểu

Trong bài phát biểu của mình, ông đã đề cập đến tầm quan trọng của Bystronic với tư cách là một doanh nghiệp đi đầu về cải tiến:

«Bystronic là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ gia công kim loại dạng tấm và ống. Phần lớn các đổi mới sản phẩm và dịch vụ từ Bystronic được đồng tạo ra cùng với khách hàng, nhà cung cấp, công ty khởi nghiệp và các đối tác khác. Mục tiêu của chúng tôi trong tương lai là sản xuất nhiều công nghệ bền vững hơn tại đây và tiếp tục giúp khách hàng của chúng tôi dẫn đầu hoặc cạnh tranh trên thế giới, » Christoph Rüttimann, Giám đốc Công nghệ tại Bystronic, nói thêm.

Ngày hội ở Mỹ

Robert St. Aubin, Chủ tịch Khu vực Châu Mỹ của Tập đoàn Bystronic phát biểu trước khách mời: «Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường sức mạnh bằng sự hiện diện của mình tại Hoa Kỳ và đặt Hoffman Estates làm trụ sở mới của chúng tôi ở châu Mỹ».

Ông nói: «Việc đặt Trung tâm sản xuất của chúng tôi ở đây sẽ cho phép chúng tôi lắp ráp máy móc tại Mỹ và giảm nhu cầu nhập khẩu chúng từ châu Âu, cắt giảm đáng kể chi phí giao hàng và vận chuyển, đây là một lợi thế quan trọng, trong bối cảnh các hạn chế của chuỗi cung ứng toàn cầu hiện nay. “Trụ sở chính và cơ sở sản xuất mới này dự kiến ​​sẽ đáp ứng chỉ tiêu tăng trưởng của nhân viên, dự kiến ​​hàng năm của Công ty là khoảng 20% ​​cho các hoạt động vân hành, sản xuất, quản trị và hỗ trợ cũng như quản lý dự án.»

William McLeod, Thị trưởng thành phố Hoffman Estates, tuyên bố, «Hoffman Estates tự hào là quê hương của Bystronic, một công ty tiên tiến về gia công kim loại tấm, hoàn thiện và dịch vụ khách hàng. Công nghệ tiên tiến cùng sự đổi mới về công nghệ của họ cung cấp đòn bẩy đáng kể cho cộng đồng và khu vực của chúng tôi trong lĩnh vực sản xuất. »

Tương lai của Bystronic là một tương lai thú vị ở tại Hoffman Estates.

William McLeod, Thị trưởng của thành phố Hoffman Estates

Robert St. Aubin nâng ly chúc mừng khai trương tòa nhà mới. Buổi lễ được kết thúc bằng bữa trưa lấy cảm hứng từ Lễ hội Oktoberfest.

Champagne for the opening of the new building

Khui rượu sâm banh để khai trương tòa nhà mới

Ngày hội Gia Đình

Ngày Gia đình vào ngày hôm sau cũng thú vị không kém. Nhân viên Bystronic cũng như gia đình của họ và bạn bè đã được mời tham gia lễ khai trương. Điều này bao gồm bữa trưa tự chọn Oktoberfest, trang phục lễ hội và trò chơi cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Trong khi «những đứa trẻ lớn» thưởng thức đồ ăn của chúng và trò chuyện sôi nổi, những đứa trẻ nhỏ chạy quanh sân chơi.

10_Grand-Opening-USA_2021.JPG
11_Grand-Opening-USA_2021.JPG
2_Grand-Opening-USA_2021.jpg
3_Grand-Opening-USA_2021.jpg
4_Grand-Opening-USA_2021.JPG
5_Grand-Opening-USA_2021.jpg
6_Grand-Opening-USA_2021.jpg
8_Grand-Opening-USA_2021.JPG
9_Grand-Opening-USA_2021.JPG

Thông tin

Discover more on social media

Chia sẻ trang này